Tin thể thao sáng 8/12: Messi tiếp tục tỏa sáng tại C1

Messi tiếp tục tỏa sáng tại C1; Barca vắng 5 trụ cột khi đấu Bayern là những tin tức có trong tin thể thao sáng 8/12.

Messi tiếp tục tỏa sáng tại C1

Dù đã giành vé đi tiếp vào vòng 1/8 Champions League 2021/22, PSG vẫn tung ra đội hình mạnh khi tiếp đón Club Brugge trên sân nhà. Sự lấn lướt sớm được PSG thể hiện. Trong vòng 7 phút đầu tiên, Mbappe lập cú đúp đưa PSG dẫn 2-0. Phút 38, tới lượt Messi điền tên lên bảng tỷ số, nâng cách biệt lên 3-0 cả về chuyên môn và tỷ lệ bóng đá hôm nay cho PSG trước khi hiệp 1 khép lại.

Bước sang hiệp 2, PSG giảm nhịp độ trận đấu để giữ sức cho các cầu thủ. Nhờ vậy, Club Brugge có thể triển khai được thế trận và có được thành quả từ nỗ lực của mình ở phút 68 nhờ công của Mats Rits. Tuy nhiên chỉ ít phút sau đó, cách biệt 3 bàn đã được thiết lập lại. Messi bị phạm lỗi trong khu vực 16m50 và PSG được hưởng phạt đền. Cầu thủ người Argentina đã không bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11m để lập cú đúp vào lưới Club Brugge.

Chung cuộc, PSG đại thắng Club Brugge 4-1, khép lại vòng bảng Champions League 2021/22 với vị trí nhì bảng A. Ở trận đấu cùng giờ, Man City dù nhận thất bại 1-2 trước RB Leipzig nhưng vẫn xếp trên PSG.

Tin thể thao sáng 8/12: Messi tiếp tục tỏa sáng tại C1

Barca vắng 5 trụ cột khi đấu Bayern

Vào rạng sáng 9/12 (giờ Việt Nam), Barca sẽ có chuyến làm khách tới sân Bayern Munich trong khuôn khổ lượt trận cuối vòng bảng Champions League 2021/22.

Theo tờ Marca, Barca sẽ không có sự phục vụ của 5 trụ cột ở trận cầu quan trọng này. Ansu Fati chưa hồi phục chấn thương cơ. Ngoài Fati, những cầu thủ Barca chưa bình phục chấn thương sẽ không lên đường tới Đức còn có Martin Braithwaite, Pedri, Sergi Roberto và Sergio Aguero.

Do lực lượng quá mỏng, HLV Xavi đã phải đôn cả cầu thủ chạy cánh Ilias Akhomach từ đội trẻ vào danh sách. Điều này khiến fan Barca lo ngại bởi đội bóng của họ cần phải thắng Bayern mới có thể nuôi hy vọng đi tiếp.

Tottenham lôi kéo Rudiger

Tottenham vừa đánh tiếng về kế hoạch chiêu mộ Antonio Rudiger, người có vấn đề trong gia hạn với Chelsea.

Hợp đồng của Rudiger với Chelsea hết hạn vào cuối mùa giải, nhưng quá trình đàm phán gia hạn bế tắc bởi tiền lương.

Tottenham quyết định gia nhập cuộc đua giành trung vệ người Đức, sau Real Madrid, Bayern Munich, PSG và đội bóng đang ở top 5 trên bang xep hang VDQG Italia là Juventus.

Rudiger đã có nhiều danh hiệu cấp CLB. Điều anh cần lúc này là tiền lương cao và Tottenham hoàn toàn có thể đáp ứng.

Loading...

HLV Antonio Conte có mối quan hệ tốt với Rudiger. Đây được xem là chìa khóa để Tottenham chào mời cựu hậu vệ Roma, để trở thành nhân tố chủ chốt của đội trong mùa giải tới.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN